🔒 Closed 65 per month?

Status
Not open for further replies.

ArianeKrystle

Enthusiast
Hi guys. May nababasa ako sa FB. Mga tutorial daw ng no capping internet sa Smart. P65 per month lang daw gastos kaso hindi ko keri yung tutorial fee mga bes.
 
Pag tyagaan nalang po natin ang cap at least libre. Kesa mag bayad ng mahal. pwera nalang cguro kung ginagamit mo sa business. Pero pag browse, games, stream lang naman tiis tiis nalang sa libre na may cap.
 
yeah be contented.. magbabayad ka sa mga yan eh makakatay din mga tricks nila sooner or later.. remember..!! walang forever!! only together..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 45
    Replies
  • 5K
    Views
  • 32
    Participants
Last reply from:
Heival14

Online now

Members online
1,152
Guests online
3,686
Total visitors
4,838

Forum statistics

Threads
2,317,642
Posts
29,192,341
Members
1,181,544
Latest member
libogako321
Back
Top