Rimuru110119
Eternal Poster
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Di ko ma accept ts kahit naka VPN na. Ibigay mo na lang sa iba ts. Thank you parin support na langPa accept agad. Kung hindi i-accept Remove ko invitation para ma bigyan ng chance ang iba
Drop email
sana all po
Welcome poSalamat poo.
View attachment 2210439
[Hidden content]
Pa accept use usa vpn[Hidden content]
Thank you poWelcome po
Pa accept use usa vpn
boss baka pwede makasabitPa accept or remove ko later para may chance iba
View attachment 2210570