🗡️ Mobile Legends Bigla nag 285ms bakit?

Status
Not open for further replies.

Erwun

Forum Veteran
Kapag ba ganyan biglang nag285ms halos di kana makagalaw pero nakakachat ka meron ba nagcheat pagganyan o bakit ano dahilan?
 
Madalas kong maranasan yan sa MCL. 1st game napaka smooth, tas 2nd game christmas light na yung ping. 280ms tas 140ms na naglalaro hahaha. So possible naka cheat yan.
 
Madalas kong maranasan yan sa MCL. 1st game napaka smooth, tas 2nd game christmas light na yung ping. 280ms tas 140ms na naglalaro hahaha. So possible naka cheat yan.
Kase kanina nagMl ako late game na nun makakacomeback sana kame tapos biglang palo ng 285ms dina ko nakagalaw chat lang.Abo possible cheat yun MH?Kaya after ng game nagreport ako.
 
depende sa server, at yung iba gumagamit ng auto spike script which is kampante sila maglaro.
 
naranasan ko din yan legit na cheater mga yan yung tipong magpupush na kayo bumibigat yung galaw

May nakalaban ako ayaw pang umamin na naka cheat sila. Pota 4 sila nasa gitna ng mid yung isa nasa 3rd tower nila. Ako nakatago sa bush malapit sa turtle. Yung franco nag conceal tas nag hook sa pwesto ko ampot hahhaha sabay sabi kita daw sa map eh wala namang selena or popol hahaha
 
naranasan ko din yan legit na cheater mga yan yung tipong magpupush na kayo bumibigat yung galaw
Kanina nga nangyari saken kajinang umaga.Kase diba Miya late game malakas nun nalabuo na ko at nakalsakit na push na sana ng biglang palong 285ms kaya di ma makagalaw chat lang.Ayun talo laya after ng laro nireport ko yun kalaban.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 424
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Erwun

Online now

Members online
457
Guests online
2,320
Total visitors
2,777

Forum statistics

Threads
2,318,594
Posts
29,196,345
Members
1,180,991
Latest member
1niB C0let
Back
Top