🔒 Closed Magtago ng files no need app, pang legend lang

Status
Not open for further replies.

-randy-

Forum Veteran


Step 1: kahit saan mo ilagay yung itatago mong files. (Example ko dito yung xxx videos, ito naman talaga yung mga common na tinatago😆)
Screenshot_2022-10-05-06-29-03-922_com.estrongs.android.pop.jpg
Step 2: sa case ko "es file manager" gamit ko, para may "batch rename".
Mark mo yung mga itatago mong files👌, tapos click mo yung "rename", tapos talon ka na sa step 3👌.
IMG_20221005_062954.jpg
Step 3: Kahit anong file extension lagay mo (wag yung mga video extension like .mp4 .flv .mkv, etc.). Sa case ko "default" lang nilagay ko😆👌, follow mo na lang sa baba🔥
IMG_20221005_063019.jpg
Screenshot_2022-10-05-06-30-28-902_com.estrongs.android.pop.jpg
Last part: Parang magic diba?😆, Kahit mag restart ka pa ng cp hindi na yan makikita sa gallery mo safe sa tropang babae at kay partner😆😆
Screenshot_2022-10-05-06-30-43-409_com.estrongs.android.pop.jpg

Tips:​

Wag ka gagamit ng mga cleaner na app baka mabura😆, di kasi ako nagamit ng mga ganun

Kapag papanoorin mo balik mo lang sa dati or gamit ka "mx player"

Update ko na lang yung link dito kapag nagawa ko na tutorial sa mx player, salamat paps at nakaabot ka dito sa baba, mabuhay ka👌🔥


 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 16
    Replies
  • 2K
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
Sultan of swing

Trending Topics

Online now

Members online
601
Guests online
2,415
Total visitors
3,016

Forum statistics

Threads
2,320,849
Posts
29,208,350
Members
1,180,331
Latest member
bsnsjs
Back
Top