Step 1: kahit saan mo ilagay yung itatago mong files. (Example ko dito yung xxx videos, ito naman talaga yung mga common na tinatago
)
Step 2: sa case ko "es file manager" gamit ko, para may "batch rename".
Mark mo yung mga itatago mong files
, tapos click mo yung "rename", tapos talon ka na sa step 3
.
Step 3: Kahit anong file extension lagay mo (wag yung mga video extension like .mp4 .flv .mkv, etc.). Sa case ko "default" lang nilagay ko

, follow mo na lang sa baba


Last part: Parang magic diba?
, Kahit mag restart ka pa ng cp hindi na yan makikita sa gallery mo safe sa tropang babae at kay partner


Tips:
Wag ka gagamit ng mga cleaner na app baka mabura
, di kasi ako nagamit ng mga ganunKapag papanoorin mo balik mo lang sa dati or gamit ka "mx player"
Update ko na lang yung link dito kapag nagawa ko na tutorial sa mx player, salamat paps at nakaabot ka dito sa baba, mabuhay ka



, di ko lang na clear