asakatlgad2
Elite

Spoiler contents are visible only to Established Members.
change email niyo muna bago change password para, direkta sa email niyo yung reset password email
pafeedback naman jan sa makakakuha



Salamat papsKuha ko paps, pamimigay ko din ito hehe pero credits sayo paps
salamat paps sa feedback. keep sharingKuha ko paps, pamimigay ko din ito hehe pero credits sayo paps

Pot heheheKuha ko paps, pamimigay ko din ito hehe pero credits sayo paps
Salamat paps
Sir sna I pa game mo na lang sali ako support kta plsssKuha ko paps, pamimigay ko din ito hehe pero credits sayo paps
Salamat paps
Idol pasabit nman sau viva max kahit mgbbyad ako sauyung account na nakuha ko dati grabe lapit na mag 1year. Mediyo nakakabahala lang kasi naka auto renew =D
Swerte niyo kung auto renew rin nishared ni TS
Pas sabit lang kht mura sa viva max mo idolyung account na nakuha ko dati grabe lapit na mag 1year. Mediyo nakakabahala lang kasi naka auto renew =D
Swerte niyo kung auto renew rin nishared ni TS
Idol anu poyung account na nakuha ko dati grabe lapit na mag 1year. Mediyo nakakabahala lang kasi naka auto renew =D
Swerte niyo kung auto renew rin nishared ni TS
Naku di pwede eh kasi 2 devices lang max. Bale kapatid saka pinsan ko na nagamit araw-araw.Idol pasabit nman sau viva max kahit mgbbyad ako sau
Sana mira lang idol sa viva max mo lam ko kz pg yearly line pede mg connect db
Pas sabit lang kht mura sa viva max mo idol
Idol anu po
Ok cge idol baka merun k jan netflix pasabit sana ko if meru nlng idol paghahanap ako puro wla na