🔒 Closed Sp flash po help

Status
Not open for further replies.

JohnDavid18

Enthusiast
Bale na brick po kasi yung phone ko and ayaw niya mapunta sa kahit ano. Bale nagboboot loop nalang siya. Nagtanong naman po ako about dito sa phc and ang sinabi is Miflash daw po pero ang problema di ko maaccess yung recovery mode niya and even doon sa power + up volume. Ngayon may nairecommend silang may babaklasi po ata sa parang back ng motherboard para maacces yung recovery pero hindi raw po siya applicable for mtk chipset kaya sinubukan ko mag sp flash pero hindi niya po nadedetect yung device ko. Ano po ang dapat kong gawin para mdetect po siya? Salamat po sa makakatulong. Device ko po is Redmi note 9 3/64.
 
same unit tayo par. spft lng yan okaya miflashtool pro fastboot mo

start mo tas hold vol down okaya remove battery connector tas saksak mo bago mo saksak sa spflashtool
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 293
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Lalisaaaa29

Trending Topics

Online now

Members online
382
Guests online
2,146
Total visitors
2,528

Forum statistics

Threads
2,318,636
Posts
29,196,452
Members
1,181,008
Latest member
Timmy31
Back
Top