link ba yang pass paps?View attachment 2208321BnsK!"!$)#-$nskwndjcld!!+#)_0273199#;$)@/#;jsjJO?@)////!!!!!!!!!!!!!lllllllllllllqjs;#(()'('!)1
Salamat paps medyu mahirap pero worth it!!!
link ba yang pass paps?View attachment 2208321BnsK!"!$)#-$nskwndjcld!!+#)_0273199#;$)@/#;jsjJO?@)////!!!!!!!!!!!!!lllllllllllllqjs;#(()'('!)1
Salamat paps medyu mahirap pero worth it!!!
hindi paps paps iwan ko kay idol but ganyan pass nya hahahalink ba yang pass paps?
Yown!! Congrats paps kapag may tiyaga may YT 4MONTHS! hahahView attachment 2208321BnsK!"!$)#-$nskwndjcld!!+#)_0273199#;$)@/#;jsjJO?@)////!!!!!!!!!!!!!lllllllllllllqjs;#(()'('!)1
Salamat paps medyu mahirap pero worth it!!!
Pwede login ang YT sa multiple devices. kaya share nalang kayo ni wife mosuport sau idol
idol nag expire na yung skin ρrémíùm
ung bingy mo skin nsa asawa ko eh
Makaka asa ka paps ganyan talaga lage hahahlupit ng pass. Next time ganyan uli sana para may challenge
Pwedeng pwede paps, may isa ako YT Prem na gamit naka login sa 3 phones, 2 laptop at sa smart tv. Basta hindi lang e change pass okay lang kahit madami gumamitAh pde pala un madam gagamit lods