🔒 Closed SOLVED: Samsung A32 Error while Flashing Stock ROM

Status
Not open for further replies.
Back up pit file ng iyong device, then gamitin mo un sa pagflash ng latest stock rom using odin, if error pa din try mo gumamit ng pat©hed na odin,

Lodi pag inopen ba ung device mo may password ba o naka frp lock pa din? kung oo need mo ibypass yan
 
Back up pit file ng iyong device, then gamitin mo un sa pagflash ng latest stock rom using odin, if error pa din try mo gumamit ng pat©hed na odin,

Lodi pag inopen ba ung device mo may password ba o naka frp lock pa din? kung oo need mo ibypass yan

Sige lods try ko yan pero possible pa ba na maback up ko to? or Via cmd lang ba ang way para maback up? Oks lang ba na mag create nalang from scratch. May nabasa ako about PIT editor, and need ba rooted device?
HIndi na to nakafrp lods.
Update ako dito later.

Sige lods try ko yan pero possible pa ba na maback up ko to? or Via cmd lang ba ang way para maback up? Oks lang ba na mag create nalang from scratch. May nabasa ako about PIT editor, and need ba rooted device?
HIndi na to nakafrp lods.
Update ako dito later.

Fixed n lods. Salamat sa assistance :)
 
Sige lods try ko yan pero possible pa ba na maback up ko to? or Via cmd lang ba ang way para maback up? Oks lang ba na mag create nalang from scratch. May nabasa ako about PIT editor, and need ba rooted device?
HIndi na to nakafrp lods.
Update ako dito later.



Fixed n lods. Salamat sa assistance :)
Nice anong ginawa mo lodi?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 899
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Noc_

Trending Topics

Online now

Members online
605
Guests online
7,215
Total visitors
7,820

Forum statistics

Threads
2,317,708
Posts
29,192,615
Members
1,181,597
Latest member
mackyboy
Back
Top