🔒 Closed May ibubulong ako.... (Something nice)

Status
Not open for further replies.
Recently, medyo slow ang aking mga configs sa injector (100-200 kBps) dahil nga sa overload sa payload (wapshop at si fb) but after i found out the secret host names ng mga fastest ehi sa PHC and tinimplahan ko pa ng sikretong payload, pumapalo na sya ng up to 400-500 kBps. Pm nyo ako kung gusto nyong mabulungan.

Bossing ibulong mo po sakin
Hehe
slamats
 
Recently, medyo slow ang aking mga configs sa injector (100-200 kBps) dahil nga sa overload sa payload (wapshop at si fb) but after i found out the secret host names ng mga fastest ehi sa PHC and tinimplahan ko pa ng sikretong payload, pumapalo na sya ng up to 400-500 kBps. Pm nyo ako kung gusto nyong mabulungan.

Boss Pabulong rin po
 
Recently, medyo slow ang aking mga configs sa injector (100-200 kBps) dahil nga sa overload sa payload (wapshop at si fb) but after i found out the secret host names ng mga fastest ehi sa PHC and tinimplahan ko pa ng sikretong payload, pumapalo na sya ng up to 400-500 kBps. Pm nyo ako kung gusto nyong mabulungan.
pabulong po kaPH ng payload salamat po
 
Recently, medyo slow ang aking mga configs sa injector (100-200 kBps) dahil nga sa overload sa payload (wapshop at si fb) but after i found out the secret host names ng mga fastest ehi sa PHC and tinimplahan ko pa ng sikretong payload, pumapalo na sya ng up to 400-500 kBps. Pm nyo ako kung gusto nyong mabulungan.
pa bulong namin sir. TY :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 133
    Replies
  • 7K
    Views
  • 127
    Participants
Last reply from:
kinito19

Online now

Members online
1,194
Guests online
3,084
Total visitors
4,278

Forum statistics

Threads
2,317,377
Posts
29,190,944
Members
1,181,387
Latest member
zephyrus666
Back
Top