🔒 Closed Tanong ko lang about sa pc

Status
Not open for further replies.

m9soymax

Honorary Poster
aside sa ovpn at shadowsocks meron bang ibang alternative na vpn for pc? kasi na try kuna yung http proxy injector at gumawa ng config di parin gumagana, working nman yung same setup sa phone ko

salamat sa sasagot
 
parang may nabasa ako dati na para gumana sa pc kailangan iconvert yung hostname sa DNS maker ata yun.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 626
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
m9soymax

Online now

Members online
1,412
Guests online
2,902
Total visitors
4,314

Forum statistics

Threads
2,318,373
Posts
29,195,497
Members
1,180,903
Latest member
Jeyph
Back
Top