🔒 Closed Netflix app purchase for iPad version 12.5.5 error

Status
Not open for further replies.

Master-Genius

Established
Hi po mga idol. Pano kaya to hindi ko madownload yung netflix sa iPad ko. Please help me gustong gusto ko talaga ma dl kaya Lang hindi ko madownload yung older version para sa version ko. Yung iPad ko kasi nag stop na sa version nya kaya hindi ko na ma update. Sana may anghel na tumulong. Thank mga idol. See attached photo

7A13686A-088C-44B4-8B68-3116F496A262.webp
 
Hello. Update mo lang ios version mo to ios 15 para madownload mo na.
Pero may way idol. Yung iPad ko is 2013 version pa sya d na pwede ma up ung version sa 13 higher. Kay app d ko ma download yung Netflix kasi walang nakalagay na Older version nya
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 18
    Replies
  • 712
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
johnrichard

Trending Topics

Online now

Members online
1,252
Guests online
2,022
Total visitors
3,274

Forum statistics

Threads
2,317,945
Posts
29,193,585
Members
1,180,729
Latest member
joel12
Back
Top