🔒 Closed Bros, help nyo ko sa nafactory reset ko n ASUS Max Pro M1 ko. Panay restart nya at at bka masira battery ko mga bros.

Status
Not open for further replies.

louiebemine05

Honorary Poster
Nagsearch nko ng mga remedies online , palpak lhat guys. Phone status ko now:
  • Nagrerestart many times
  • Nagna not responding mga apps or late response sa pindot. Nakita sa system nya na nakalagay Android 9 pero palagay ko Android 8 lng to dhil super bagal response sa pindot guys. Suspected apps na madalas magnot responding out of the blue , Quickstep ska Settings.
Guys , help me . Di ko kasi mapatignan sa tech dahil wla ako pera at naka VPN lng me pang search ng solutions. 🙏Thank u in advance sa help. Admin,sorry kung mali nalagyan ko thread . Hinahanap ko help, di ko mahanap po.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 422
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
RunAwayMuppet

Trending Topics

Online now

Members online
605
Guests online
7,215
Total visitors
7,820

Forum statistics

Threads
2,317,708
Posts
29,192,615
Members
1,181,597
Latest member
mackyboy
Back
Top