🔒 Closed May HR employee po ba dito ?

Status
Not open for further replies.
Mas pipiliin ko parin private lods if pwedeng bumalik sa nakaraan hahaha. Alila dito sa amin tapos hindi match ang trabaho sa sahod
ngek government pa din better boss, hanap ka lang agency na malaki budget at hindi loaded, for example, teacher at DepED vs teacher at DOST, teacher at DOST is few salary grades higher than those at DepED, depende kasi iyan sa budget ng agency boss
 
ngek government pa din better boss, hanap ka lang agency na malaki budget at hindi loaded, for example, teacher at DepED vs teacher at DOST, teacher at DOST is few salary grades higher than those at DepED, depende kasi iyan sa budget ng agency boss
Depende sa line of work mo lods. IT kasi ako, but since na-stock ako dito sa gov't. e mahihirapan na ako mag adapt sa private and kulang na knowledge ko. Tsaka may mga personal reasons din kasi kaya hindi ko na-pursue yung job sa metro manila. Mga tropa ko e almost 6 digits na kinikita, sayang yung opportunity. Pero such is life, may purpose din siguro why I'm in the government.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 563
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
system corrupt

Trending Topics

Online now

Members online
1,415
Guests online
3,902
Total visitors
5,317

Forum statistics

Threads
2,317,571
Posts
29,191,936
Members
1,181,486
Latest member
gunpark28
Back
Top