🔒 Closed YT Ads

Status
Not open for further replies.
nageevolve din nga eh ano.
dati ang ads sa yt kayang kayang iblock dahil may mga adblocker apps or may modded na app
niremove na ang ads..
pero pano ngayong ang mismong vlogger or content creator na ang nagpapalabas ng ads.
haiz.
 
sponsor block lang ang sagot diyan!

kahit naka youtube premium nga hindi rin nawawala yung channel sponsor sa video..unless gagamit ng browser or vanced/modded yt na may sponsorblock
 
adblock app works only on ads from external provider, if the site mismo yung may ari ng ads wala magawa kasi block mo buong site diyan
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 431
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
plhbg1

Trending Topics

Online now

Members online
1,016
Guests online
2,931
Total visitors
3,947

Forum statistics

Threads
2,320,266
Posts
29,205,180
Members
1,179,678
Latest member
BossM012
Back
Top