🔒 Closed Help(Gusto ko sana maretrieve specific year all inbox sa messenger)

Status
Not open for further replies.
Meron naman yang option sa fb messenger na idownload yung convo gaya nga nung stated sa title mo pero kapag ka
nadelete na malabo na ma retrieve po
 
Nag kalikot ako, pwede pala. don sa download info, pwede ka pumili if ano want mo maibalik, pwede k pumili ng date tapos pwede mo piliin json file or html. irerequest mo siya, tapos wait k lang a few mins. pwede mo n i dl. ayon nice 1. haha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 368
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
ProTiTips

Trending Topics

Online now

Members online
612
Guests online
7,140
Total visitors
7,752

Forum statistics

Threads
2,317,708
Posts
29,192,615
Members
1,181,597
Latest member
mackyboy
Back
Top