🔒 Closed OJT pa advise

Status
Not open for further replies.

Xlayer

Elite
Pwede bang mag OJT sa mga shop?
Yung nag rerepair ng laptop/pc/reformat/upgrade and etc.
BSIT po yung course ko.
Kase nung nakapasok ako sa mga company pero yung pinapagawa sakin ay hindi related sa course ko. Puro paperworks ,Pina clasify lang ng mga documents then scan .. wala akong natutunan dun kaya sa shop nalang ako mag o ojt.

Salamat
 
Yan tama yan same tayo BSIT and OJT dun tayo sa mag gogrow yung skills naten. For now wala pa ako nakikita pero balak ko sa ****** ako mag OJT dahil may mga IT din dun
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 692
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
DarylChua

Trending Topics

Online now

Members online
376
Guests online
1,980
Total visitors
2,356

Forum statistics

Threads
2,318,625
Posts
29,196,429
Members
1,181,003
Latest member
Slead2006
Back
Top