🔒 Closed WeChat help

Status
Not open for further replies.
Send mo nga sakin qr mo try ko, di ko pa kasi natatry magscan eh kahit na ilang years natong wechat ko(kasi tinatamad ako hehe)
Pwede yan mang scan. 1month pataas pwede na. May bayad yung scan e swerte nalang kung friend mo yung mang scan sayo para di kana pag bayaran. Once a month lang kasi pwede mang scan kaya ganun.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 636
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
OXYGEN1022

Trending Topics

Online now

Members online
1,143
Guests online
3,025
Total visitors
4,168

Forum statistics

Threads
2,320,282
Posts
29,205,262
Members
1,179,702
Latest member
bashty2026
Back
Top