🔒 Closed Budget true wireless headset

Status
Not open for further replies.

jericrose

Eternal Poster
Not really sure if this is under mobile phone pero accessories naman sya. Ano po ma recommend nyo na true wireless headset na okay sa presyo and quality na gagamitin sa android phone? max 1.5k budget., So far I've tried QCY T1 and T2C, and so far okay sila, wanted to try other brands sana. Ano ma recmmend nyo? Salamat
 
Natry ko pa lang ay realme buds Q2 at dizo go pods neo. Okay sya both, pero mas prefer ko yung realme buds Q2 kasi medyo masakit sa tenga yung gopods neo, tho medyo higher specs ng neo kaso minimal lang. You can also check naman ng iba na mas prefer mo. Nood ka sa youtube.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 439
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Dark Lord

Trending Topics

Online now

Members online
612
Guests online
7,140
Total visitors
7,752

Forum statistics

Threads
2,317,708
Posts
29,192,615
Members
1,181,597
Latest member
mackyboy
Back
Top