G h o s t S e n j u_
๐๐๐๐๐๐ ๐๐๐๐๐๐๐๐ ๐๐๐๐๐๐.
4064-2000
paulit paps
try nyo ulit mag play1576-5918 ito paps
feedback kayo para alam ko kung working o hindi
4064-2000
paulit paps
try nyo ulit mag play1576-5918 ito paps
try ko nga sakin kung mag playNag stuck lng sa 0%
View attachment 2199633
Ok lods baka sa tv lng namin may problematry ko nga sakin kung mag play
check ko din baka sa cookies dinOk lods baka sa tv lng namin may problema
working naman paps baka signal mo lang?Ok lods baka sa tv lng namin may problema
ok na ba paps?5213 1067
Binalik na remote lods![]()
welcome paps out na ako hahaYown oh.....maraming salamat lods....View attachment 2199650
welcome papsButi umabot.....hahahha akala ko nag out ka na.salamat uli sayo.
Ts pa activate sakin 4503-7239 salamatsend code ulit paps , clear data mo nf sa tv nyo
yan paps pa try kung working
9140-6925
pwd pa po?
6339-3109 pa try po boss if pwede pa
5049-1801
salamat in advance lodz
lods pwede pa poba sumabit PHC - Unwanted na Nerf
pa drop nalang ulit ng code ngayon lang kase naka pag ol ulit , uminom kase ako kagabi hahahahaTs pa activate sakin 4503-7239 salamat