Local plus other countries channels M3U file

wala pulot ko lang sa internet yan, tsamba halos worldwide yun mga channels nya specially canada and us channels maganda yun mga program nila.
Kaya nga po, andito na lahat, tsaka ang linaw at ang bilis nya, hindi nag bbuffering saken.
Hindi po ako gumagamit vpn, ayaw mag play sa sobrang bagal kapag naka vpn. Di ko ren kase magamit sa chromecast kapag naka vpn.
Ok lang ba un sir? Hindi ba tayo mahuhuli. Wala bang epekto yon sa ip ko?
 
Kaya nga po, andito na lahat, tsaka ang linaw at ang bilis nya, hindi nag bbuffering saken.
Hindi po ako gumagamit vpn, ayaw mag play sa sobrang bagal kapag naka vpn. Di ko ren kase magamit sa chromecast kapag naka vpn.
Ok lang ba un sir? Hindi ba tayo mahuhuli. Wala bang epekto yon sa ip ko?
wala po vpn basta yun isp lang gamit.
 

About this Thread

  • 87
    Replies
  • 3K
    Views
  • 64
    Participants
Last reply from:
rheggiey

Trending Topics

Online now

Members online
1,384
Guests online
3,847
Total visitors
5,231

Forum statistics

Threads
2,317,608
Posts
29,192,134
Members
1,181,508
Latest member
Jameseugene
Back
Top