🔒 Closed Pang Globe lang ba ang magic? Or pwede din kay TM?

Status
Not open for further replies.

dheck89

Honorary Poster
Medyo kapos sa budget ngayon pangload e. Kaya gusto ko sana i-try muna yung no load. Kaso expired na pala Globe sim ko, TM nalang meron. Pwede po ba TM sim? Thanks
 
Both globe and tm...gomo lang walang magic ip pero nakaka connect din sya mahirap nga lang..iwan ko lang kung working paba gomo no load until now
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 606
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
aaron_joshua

Online now

Members online
1,385
Guests online
2,854
Total visitors
4,239

Forum statistics

Threads
2,318,386
Posts
29,195,553
Members
1,180,904
Latest member
juncals007
Back
Top