🔒 Closed SmartBro R281 + Rocket Sim Unli599

Status
Not open for further replies.

Zeke_07

Journeyman
Hello mga ka-PHC.

Tanong lang po. Working po ba ang Unlidata599 ng Rocket Sim if ilalagay sa SmartBro R281 na modem?

P.S. Currently registered ako sa Unlifam999 pero balak ko mag register sa Unlidata599. Medyo namamahalan na kasi ako sa unlifam.
 
Kung solo user ka then go pero kung for family not recommend mataas ang chance na ma block rocket sim mo.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 466
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
rome4u

Online now

Members online
927
Guests online
2,631
Total visitors
3,558

Forum statistics

Threads
2,318,713
Posts
29,196,793
Members
1,180,051
Latest member
keyk
Back
Top