🔒 Closed Billease

Status
Not open for further replies.
yes po pero maayos po sila kausap tska sa number mo lang ttwag hndi sa iba..ttanungin ka lang bt d nkabayad ilang months ako nag overdue nagkaproblema kasi sa bhay pero isang beses lang sila tumwag hehe my consideration sila tska mbaba lang penalty
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 3K
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
-Rico

Trending Topics

Online now

Members online
1,610
Guests online
3,198
Total visitors
4,808

Forum statistics

Threads
2,320,019
Posts
29,203,903
Members
1,180,228
Latest member
katoto67
Back
Top