🎉 Birthdays PHC CONTRIBUTOR

Status
Not open for further replies.
naiyak nga ko sa sobrang saya ko para sayo..
im very happy for you..naks..
hahaha..inuman na!! 😂
 
Haha kulang kpa sa kanin 🤣
Allergic talaga yan si cosmic sa lablyp hahaha
May gatas pa kasi sya sa labi 🤭🤣

miss match kami ni paps hoven,,parehas kami magandang lalake,,lamang lang sya sa akin dahil may girlfriend sya ngayon na maganda,,ako wala pa girlfriend,,
si paps hoven kinanta na yung the search is over..ako ang kinakanta pa rin someday someones gonna love me..wahahaha.
Sanaol magandang lalaki..🤭
Pwede na yan lods. Kumabit ka nalang kay paps. Haha! De joke lang.. hanap ka jan sa tabi tabi. Marami namang girls sa paligid 😆
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 142
    Replies
  • 4K
    Views
  • 88
    Participants
Last reply from:
skelletonz777

Online now

Members online
644
Guests online
2,241
Total visitors
2,885

Forum statistics

Threads
2,320,174
Posts
29,204,652
Members
1,180,493
Latest member
chupapi_
Back
Top