❓ Help Converge Putol Pero may Internet Connection

Kisinagawa

Forum Veteran
Di ko alam if pwede ishare e katakot baka îllégâl. Ito lang hint dyan if marunong kayo gumalaw ng super admin ni Converge kaya nyo tanggalin ung nirestrict nilang modem nyo. Tagal ko na gamit to di ko alam if may iba nakakaalam kinakalikot ko lng super admin then ito nakakaML,Youtube lahat lahat bsta marunong kayo gumalaw.

Ito proof na wala na kaming net according to converge na 3months na walang bayad tlga yan ewan bat 2months. Di ko shinashare to sa iba baka kasi îllégâl katakot lang pero ito proof.
1664557802318.webp

1664557823520.webp
 

Similar threads

About this Thread

  • 122
    Replies
  • 20K
    Views
  • 79
    Participants
Last reply from:
PHC - Unknown

Trending Topics

Online now

Members online
380
Guests online
2,654
Total visitors
3,034

Forum statistics

Threads
2,317,788
Posts
29,192,850
Members
1,181,640
Latest member
kenji43883
Back
Top