🔒 Closed Pa Help po

Status
Not open for further replies.
Try mo pataasin yung limit sa data usage kung nagagalaw mo pa..

Sakin kasi itinaas ko data usage ko up to 2000gb hanggang ngayon di naman ako na cacap (y)
Yan yung problema ng mga kasama ko kaya ayun di na sila nabloblock o na cacap.

Try mo punta sa thread ko -->
https://phcorner.org/t/phc-here-we-go-talkntext-only.147951/

Nandiyan yung hspa tweaker gamitin mo tapos mag dl ka ng terminal emu. Sa google store

I type mo to: ping 127.0.0.1. Then hit mo yung parang arrow sa keyboard ng phone mo yun yung enter

Sana nakatulong (y)
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 652
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
mark2k12

Online now

Members online
999
Guests online
1,796
Total visitors
2,795

Forum statistics

Threads
2,316,313
Posts
29,186,085
Members
1,181,912
Latest member
Zebra108
Back
Top