🔒 Closed Work experience

Status
Not open for further replies.

Neferpitou69

Enthusiast
maam/sir tanong ko lang. consider ba na work experience din yung family business? yun sana ilalagay ko sa resume.. yun lang kasi yung trabaho ko after kung mag stop sa college.. thank you
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 369
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
plhbg1

Trending Topics

Online now

Members online
900
Guests online
2,802
Total visitors
3,702

Forum statistics

Threads
2,320,255
Posts
29,205,081
Members
1,179,658
Latest member
Saberson
Back
Top