🔒 Closed Iptv changing reso help

Status
Not open for further replies.

hikaroze

Fanatic
mga bossing meron ba tayong IPTV na pwede baguhin yung reso diba nasa 720p to 1080p mga palabas sa iptv.. pwede ba gawin ng 360p sila? alam nyo na po ang dahilan mabagal net ko haha para iwas buffer yung pinapanood ko palagi napuputol kasi mga boss.. anong iptv meron ganung feature mga boss currently using televizo oldschool na kasi cp ko ehe
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 222
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Albatrossph

Trending Topics

Online now

Members online
552
Guests online
2,411
Total visitors
2,963

Forum statistics

Threads
2,318,576
Posts
29,196,306
Members
1,180,987
Latest member
idol01
Back
Top