❓ Help Please pa help naman po mag-unlock ng Huawei E5330As\Bs-2

Status
Not open for further replies.
Sige po. Salamat po kuya. :D

Paano po ba mag-unlock kuya? Pasensiya po at mukha na akong demanding. :(
Ok lang.. Diba globe lock yan?
Salpak mo ibang sim ang pocket wifi
Power on
Connect mo cp or pc
Open browser
Punta ka sitw nang dashboard nang pocket wifi mo.. Usualy ito yun 192.168.1.1 or 192.168.8.1 yan
Kung naka pasok kana at mag ask nang code.. Lagay mo lang..

Boom tapos!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 1K
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
angelo3131

Online now

Members online
395
Guests online
1,950
Total visitors
2,345

Forum statistics

Threads
2,318,648
Posts
29,196,479
Members
1,181,014
Latest member
joaoameixa
Back
Top