paano Yun gamitin brosupport Ts. keep sharing mga cookies
sa google chrome sa PC yan mga lods need nyo browser extension cookie editor. search nyo lang dito may tutorial pano gumamit nun.paano po eto gamitin boss
need mo magconvert yung binigay ni TS na cookie from netscape format to json format para compatible sa cookie editor extension sa browser na pwede mag-importpaano Yun gamitin bro
https://accovod.com/cookieConverter/
https://chrome.google.com/webstore/detail/cookie-editor/hlkenndednhfkekhgcdicdfddnkalmdm
https://addons.mozilla.org/en-US/firefox/addon/cookie-editor/
pang PC sya boss?need mo magconvert yung binigay ni TS na cookie from netscape format to json format para compatible sa cookie editor extension sa browser na pwede mag-import
Cookie converter link [netscape to json format]
Code:https://accovod.com/cookieConverter/
Cookie editor [chrome extension]
Code:https://chrome.google.com/webstore/detail/cookie-editor/hlkenndednhfkekhgcdicdfddnkalmdm
Cookie editor [firefox addon]
Code:https://addons.mozilla.org/en-US/firefox/addon/cookie-editor/
pwede mo gamitin kiwi browser (chrome compatible) sa android phone pero hindi mo pwede magplay ang video coz of widevine drm protection na hindi available sa chromium based browser.pang PC sya boss?