🔒 Closed Farming tricks tips

Status
Not open for further replies.
kagaya nga ng sinabi ko opinyon ko lng yan di nmn ako gumagawa ng farming, ang skin lng syempre kawawa nmn ung mga aabutan ng malas
Mag invest k ng kaya mong mawala sayo ika nga. Kung hindi sila inabutan. Edi swerte naman sila? Pag alam mong hindi mo kaya mawala yung perang isusugal mo. E wag mong isugal hahaha
Ako inaamin ko wala akong pang depo🤣🤣🤣
Wehhh hahahaha. Ikaw paba idolo . 😅
 
wow buti pa sila kumikita pabulong nman po . ok lng po ung unti basta legit. salamat po. wag na sana kayo mag-away .
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 139
    Replies
  • 5K
    Views
  • 29
    Participants
Last reply from:
leocel

Online now

Members online
568
Guests online
2,367
Total visitors
2,935

Forum statistics

Threads
2,320,858
Posts
29,208,379
Members
1,180,338
Latest member
zaldyy
Back
Top