❓ Help US : SM Disappointed

Status
Not open for further replies.
na cap na ako coc lang ginagawa ko...unlisurf naman nakareg...

hindi ko alam kung ayaw mo lang makatay yung unlisurf kasi sakin no cap eh . nag comment ka thread ko kagabi ng same comment kaya nag DL ako agad ng 1gb para matest kung totoo yung sinasabi mo. naka 1.4gb ako ngayon bukod pa yung kagabi na DL ko . sorry ah . Parang di kasi maganda yung kinakalabasan ng mga comment mo
 
hindi ko alam kung ayaw mo lang makatay yung unlisurf kasi sakin no cap eh . nag comment ka thread ko kagabi ng same comment kaya nag DL ako agad ng 1gb para matest kung totoo yung sinasabi mo. naka 1.4gb ako ngayon bukod pa yung kagabi na DL ko . sorry ah . Parang di kasi maganda yung kinakalabasan ng mga comment mo
baka ikaw hindi ka nacap, eh sa nablock ako eh, coc lang ginagawa ko...tinest ko naman data ko ok naman hsdpa ang signal...tinawag ko nga sa customer service after 2hrs ok na siya...so anong hindi maganda sa comment ko pakiexplain.

buhay pa po ba US?

may unlisurf pa kakaload ko lang ngayon...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 1K
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
ronmacah

Online now

Members online
415
Guests online
1,785
Total visitors
2,200

Forum statistics

Threads
2,318,651
Posts
29,196,488
Members
1,181,015
Latest member
Shinra-man
Back
Top