R Ronalyn Magayon Elite Sep 29, 2022 #1 Grind na naman ba ng Promo Dias, hanu? This will be released alinsabay sa Saint Seiya event, i presume. And oh, by the way, sa adv. server to, wala pa sa official server. Wala lang, share ko lang, idok. Sep 29, 2022
Grind na naman ba ng Promo Dias, hanu? This will be released alinsabay sa Saint Seiya event, i presume. And oh, by the way, sa adv. server to, wala pa sa official server. Wala lang, share ko lang, idok.
R raerae_ Honorary Poster Oct 27, 2022 #6 Hdiahs682h said: Lods yung daily recharge kahit magkanong amount e top up‽ Click to expand... Yes po. Pasok kahit 10 pesos rc lang.
Hdiahs682h said: Lods yung daily recharge kahit magkanong amount e top up‽ Click to expand... Yes po. Pasok kahit 10 pesos rc lang.