🔒 Closed Tips sa di makakonek sa 302 found

Status
Not open for further replies.
Libangin nyo lang sarili nyo habng naghihintay komonek ,tested na to.hehe

Gamit na lng kayo auto clicker para kahit tumae kayo pagbalik nyo ,connected na yan. Hehe

Pero seryoso, di na po lahat ng 302 found nakonek kapag sobrang tagal na ayaw pa din hanap kna ulit ibang ip..

100.87xxxxx.xxx ako connected.
 
required po bang gumamit ng iphunt? or on off ko lang mobile data? salamat
Need mopo mag ip hunt mag airplane mode lang po para mag refresh yung connection mo at maka po hunt ng ip
(pag nag 302 found na ok napo yun na hunt mo)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 664
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Alice Nicole

Online now

Members online
1,363
Guests online
3,030
Total visitors
4,393

Forum statistics

Threads
2,318,410
Posts
29,195,715
Members
1,180,913
Latest member
zireale
Back
Top