🌐 G·TM Tips sa hindi maka connect kahit naka 302 found

Status
Not open for further replies.
Ah ganun, ok naman sakin sa SS, ni screenshot ko kasi muna yung ip with 104, tapos biglang na airplane mode yung cp ko, nag hunt ulit ako ng ip, ni try ko e hunt yung 104, pero yung 103 yung nahunt, ayun may buga na ulit si SS, nakailang hunt ako pero yun lang yung nag work yung close sa 104, btw thanks sa feedback
Salamat paps try ko ulit later baka di pa rin ok yung mainte samen eh hehehe salamat!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 23
    Replies
  • 1K
    Views
  • 16
    Participants
Last reply from:
POCARI_SWEAT

Online now

Members online
1,362
Guests online
2,953
Total visitors
4,315

Forum statistics

Threads
2,318,410
Posts
29,195,715
Members
1,180,913
Latest member
zireale
Back
Top