🔒 Closed Pabili th12 or 13

Status
Not open for further replies.
Parang hindi sa builder base yun paps kasi puro storage Ang nakaups? Kasi may th14 din ako iba lang din sa builder base
Nag ccoc ka ba tlga ? Panoorin mo sa youtube pano makuha pang 6 na builder

Parang hindi sa builder base yun paps kasi puro storage Ang nakaups? Kasi may th14 din ako iba lang din sa builder base
Sa builder base yan ups mo till builder hall 9 then may ppgawa syo si otto hut
 
Nag ccoc ka ba tlga ? Panoorin mo sa YøùTùbé pano makuha pang 6 na builder


Sa builder base yan ups mo till builder hall 9 then may ppgawa syo si otto hut
Ganun pala yun kababalik loob ko lang kasi sa coc eh salamat sa info paps. Yan acc ko paampon

Screenshot_2022-09-30-16-11-11-72_b864ea0b534de5941fd13c5c04397e2b.webp
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 28
    Replies
  • 1K
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
3rr0r

Online now

Members online
396
Guests online
2,099
Total visitors
2,495

Forum statistics

Threads
2,318,641
Posts
29,196,462
Members
1,181,012
Latest member
pecker14
Back
Top