❓ Help HOW TO UNLOCK HUAWEI E5330Cs-82

sir ung prob ko po, pag sinalpakan ko wifi ko ng globe sim 3g naman, pero pag smart sim 2g lng po, tos pag nilagay ko ung settings nya n 3g only wala nang signal, pahelp naman po, sa mga master dyan
 
Kano po bayad nyan?
ung registration ng website ang kelangan mong bilhin ehh ang minimum na subscription nila
5 Files Account
You can Download 5 Files,After buy this account
Download limit:20 GB
Price
12
USD
ayan jusko po ^_^
once na naka regiter ka pwede mo nang ma download ung firmware na available nila sa website
 

About this Thread

  • 429
    Replies
  • 106K
    Views
  • 287
    Participants
Last reply from:
julius19142721987

Trending Topics

Online now

Members online
1,397
Guests online
3,688
Total visitors
5,085

Forum statistics

Threads
2,317,565
Posts
29,191,880
Members
1,181,477
Latest member
grgrgrgrgr
Back
Top