🔒 Closed Closed

Status
Not open for further replies.
depende sayo lods kung gusto mo kasi ng di na mino modify yung antenna sa boosteven ka pero kung gusto mo kalikutin dun ka sa isa. may choice kapang green packet or much better yung bago nila na binebenta sa shoppe ng mga masters natin
 
Taga Bay ako hahah pero yung classmate ko dati nung college taga Luisiana, lagi kaming napunta dun dati nung nag t-thesis kami 😅
Baka kilala ko yan lods hahaha
depende sayo lods kung gusto mo kasi ng di na mino modify yung antenna sa boosteven ka pero kung gusto mo kalikutin dun ka sa isa. may choice kapang green packet or much better yung bago nila na binebenta sa shoppe ng mga masters natin
Ano ma=rerecommend mo na modem lods?
 
Baka kilala ko yan lods hahaha

Ano ma=rerecommend mo na modem lods?

marami factor lods,
consider mo

*budget of yours
*price of item
*stocks availability through shoppee & Lazada
*MOdified or Non-customize

kasi sakin ang gamit ko boosteven at yung bagong green packet parehong may built-in na lagayan ng antenna
kaya no need na i customize
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 920
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
gaymoves

Trending Topics

Online now

Members online
1,074
Guests online
1,573
Total visitors
2,647

Forum statistics

Threads
2,315,571
Posts
29,183,078
Members
1,182,636
Latest member
roofleaves
Back
Top