🔒 Closed Auto block Rocketsim sa R291

Status
Not open for further replies.

Hazama

Save me ✋
Elite
Nakadefault IMEI yung R291 tas sinalpak ko rocket sim ko which is pangalawang request ko para maunblock yung sim.

Ngayon panay red indicator na yung router 😅 legit talaga blocking. Need talaga custom imei pag isasalpak mo rocket sim sa mga routers. Tested and legit.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 88
    Replies
  • 5K
    Views
  • 19
    Participants
Last reply from:
tricksterz97

Online now

Members online
1,194
Guests online
3,553
Total visitors
4,747

Forum statistics

Threads
2,318,132
Posts
29,194,409
Members
1,180,815
Latest member
Rrbz
Back
Top