🔒 Closed Sino marunong gumawa ng .ovpn default apn globe/tm?

Status
Not open for further replies.
Edit mo lang ang ovpn na dinownload mo boss. Gamitin mo mgc ni globe. Isa pa try mo download globe tm ovpn na edited na at di pa edited na ovpn. Open mo sa notepad may mapapansin ka.
 
Edit mo lang ang ovpn na dinownload mo boss. Gamitin mo mgc ni globe. Isa pa try mo download globe tm ovpn na edited na at di pa edited na ovpn. Open mo sa notepad may mapapansin ka.

Napansin KO run un boss kasu Di nmn ako marunung xD
 
Madali kung may mag tuturo sayo :D pero OK LNG may hammer & pon pon pa at may nag babahagi pa nmn ng http at .ovpn
Nag experimento ako boss kaya nakuha ko hahaha oo nga eh daming biyaya ngayong pasukan psiphon+http+hammer+ovpn = unli download :)

Pa pm naman boss. Yung new na .ovpn sana. Hindi po yung edited.
Yun kay boss jinfreakz boss yun Lang ipaste mo tapos ibahin mo yung host pwede wapshop or fb.me or wag mo nalang ibahin ikaw na bahala TCP na ovpn file gamitin mo wag UDP :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 1K
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Bardot25

Online now

Members online
1,374
Guests online
2,979
Total visitors
4,353

Forum statistics

Threads
2,318,402
Posts
29,195,666
Members
1,180,910
Latest member
cejmin
Back
Top