🔒 Closed YEHEY NO CAP NA SAKIN YAHOOO..

Status
Not open for further replies.

jaypeepcis

Enthusiast
Guys ginanahan ako magpost ksi wala ng kapitan

Guys alam ko tama lahat ng settings nyo..

Tyaga lang ajg gunawa ko.. Umabot din ako ng 4 days just to wait until mawala c kapitan
.


Wag kayong mawalan ng pag asa darating din si for ever... LOVE TINONG...

Screenshot_2016-07-01-01-16-52.webp Screenshot_2016-07-01-01-16-46.webp



Credit po sa inyong lahat at sa gumawa ng apk. GOD BLESS YOU ALL.

SAKIT SA ULO
 
Location mo boss..? Try ko maya maya globe ginamit ko simula nung bumalik si cap eh..
boss tyaga lng talaga. Ako ndi na talaga ako gumamit ng ibang sim. Tama naman lahat ng setting nila dito. Patience lng talaga

Wala sa location yan basta hindi ka lalayo sa poste ni smart ok ka na
 
There's a lot of changes lately. I think it is because of #du30. Sa freent.ph nga can use as a proxy.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 55
    Replies
  • 6K
    Views
  • 39
    Participants
Last reply from:
Nmjune23

Online now

Members online
1,081
Guests online
1,521
Total visitors
2,602

Forum statistics

Threads
2,316,085
Posts
29,185,367
Members
1,182,809
Latest member
jam4141
Back
Top