🗡️ Mobile Legends Normal lang po ba .. Nag reconnecting ang ML pag may nareceive na message ..

Status
Not open for further replies.
Hindi po, siguro may problema sa internet connection nyo, nangyari na din sakin yan, nirestart ko lang cp ko okay na try mo din sayo.
 
Same din sakin, pag may nagtetext naglalag. nagsstop kasi mobile data pag may tumatawag o nagtetext kaya magrereconnect talaga. kaya bad3p pag naglalaro bigla magtetext spam text o promo ng network nagdidisconnect tuloy
 
Normal lang po yan.. Kaya nga po naglagay po ang mga phones ng sarili nilang gamespace para uninterrupted ang gaming experience natin.. Para di tayo makarecive ng message or tawag pag naglalaro..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 823
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
cixous088

Online now

Members online
1,133
Guests online
1,765
Total visitors
2,898

Forum statistics

Threads
2,317,869
Posts
29,193,249
Members
1,180,697
Latest member
Mungaw11
Back
Top