🔒 Closed Senate approves SIM Card Registration Act

Status
Not open for further replies.
Hay babagsak agrikultura ...mawawala mga farmers ☺️....

Hindi kase alam ng mga nasa senado na yung ilang telco nag re-recycle ng number paano naman yun...
 
Papano eririhistro at paano yung mga gumagamit need ba erihistro bago magamit ? Mukhang problema din ng mga globe at iba pa
 
Papano eririhistro at paano yung mga gumagamit need ba erihistro bago magamit ? Mukhang problema din ng mga globe at iba pa
Yung old sim hindi kailangan mag registro. Dahan dahan lng nila i deactivate🤭 or downgrade mga promo or limit promo registration. kung bibili ka new sim diyan na need mo philIDsys for sim registration.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 876
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
sunnybear

Online now

Members online
908
Guests online
2,128
Total visitors
3,036

Forum statistics

Threads
2,316,933
Posts
29,188,919
Members
1,182,155
Latest member
143black143
Back
Top