🔒 Closed Try my low ping ehi file ( open ssh ) for mgc

Status
Not open for further replies.
no problem sir..bukas baka iupdate ko yan..lagay ako ng 4 config para may pagpipilian na aangkop saan mang area ang pagiging low ping....
boss, pwd ka mag lagay ng open RP at SSH? pra mkapili na rin ako ng sariling server pra hindi crowded. salamat, sana mapagbigyan mo hehehehh.. aabangan ko update mo boss
 
thanks dito boss. patry
Try ko po to
Tnx po sa sharing..
Thanks po sir try ko po to mamaya wifi po kc gamit ko
sige lang po..

sige po maam try ko po. tama naman po settings na ginawa ko.nakaconnect po sya kahapon tapos pagtry ko ulit ayaw na naman.
nagloloko minsan ang data ni globe mam kaya minsan di makakonek lalo na kapag gabi dahil siguro sa maintenance..kaya wag pong mabahala..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 675
    Replies
  • 54K
    Views
  • 290
    Participants
Last reply from:
subcode

Online now

Members online
1,184
Guests online
2,862
Total visitors
4,046

Forum statistics

Threads
2,318,032
Posts
29,193,965
Members
1,180,775
Latest member
dakonasijubil201025
Back
Top