support lang ts na hit and run ka ata sayang yong puyat![]()
saklap na hit and run haha, kaya katamad minsan haha
katamad po talaga hehe feedback lang po di magawa mag ta-type lang naman hahaMatutong magpasalamat sa biyaya. Thanks ts sana palarin din ako sa yt mo lagi nalang ako late![]()
Support po
Keep sharing boss
Support paps
support ts keep on sharing po
Support ts
Keep sharing thanks
support late again
Keep on sharing TS
salamat po mga mastersupport ! Sana mabiyayaan din.
kakatamag pag genyan huhuayun na hit nad run na ata paps.
keep sharing lang.
Kung ako yan ts, nag feedback agad ako ng thank you nakuha ko, kaya Lang late lagi huhu, sana meron pakatamad po talaga hehe feedback lang po di magawa mag ta-type lang naman haha
salamat po mga master
kakatamag pag genyan huhu