🔒 Closed Engineering Mode for Oneplus

Status
Not open for further replies.

Ren Percivi

Eternal Poster
Baka may alam kayo mga paps, gusto ko lang kasi sana mag force lte lock yung signal ko kasi ang likot nag 2-2g(e) ang signal 😓 sana may tumulong 😞
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 878
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Ren Percivi

Trending Topics

Online now

Members online
682
Guests online
6,173
Total visitors
6,855

Forum statistics

Threads
2,317,692
Posts
29,192,569
Members
1,181,587
Latest member
tanginamo666
Back
Top