🔒 Closed No display

Status
Not open for further replies.

LAWLIET

Elite
Pa help naman mga paps
Yung laptop nag indicate na di nar.read maayos yung ram kaya walang display
Nung binuksan ko tapos reseat ng ram, naging okay
pero pag balik ng case bumabalik ulit.
Kailangan diinan yung ram para mag start ulit.
ano kaya possible na palyado? ram o board na?

Thanks in advance sa makakasagot mga ka PHC
 
well if hanap mo lang is gumana yung laptop
bili ka na lang ng zipties and mag ziptie ka ng kung anong bagay na pedeng mag lagay ng pressure sa slot

kung gusto mo naman medyo permanent fix na di need board patignan mo yung slot sa marunong mag solder and desolder and tanogin mo kungnkaya nilang i retouch yung slot

last option mo yung board switch
 
well if hanap mo lang is gumana yung laptop
bili ka na lang ng zipties and mag ziptie ka ng kung anong bagay na pedeng mag lagay ng pressure sa slot

kung gusto mo naman medyo permanent fix na di need board patignan mo yung slot sa marunong mag solder and desolder and tanogin mo kungnkaya nilang i retouch yung slot

last option mo yung board switch
Sige paps. Try ko muna yung suggestion mo
Thank you

naka bukod ba cover ng ram nyan sa hdd? kase base sa sinasabi mo is pag dinidinan mo siya nagiging okay siya
Ha?
Bale laptop sya paps. Iisa lang yung cover ng ilalim po
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 959
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
LAWLIET

Trending Topics

Online now

Members online
398
Guests online
1,914
Total visitors
2,312

Forum statistics

Threads
2,318,648
Posts
29,196,479
Members
1,181,014
Latest member
joaoameixa
Back
Top