🔒 Closed Freelancing

Status
Not open for further replies.

eygiii

Elite
hindi ko sure if tama yun nilagyan kong thread palipat nalang po if mali hehe.

ask ko lang mga kaphc baka may kilala kayong legit na pwedeng pagtrainingan sa freelancing kasi gusto ko magva kaso hindi ko pa alam ang skills ko gusto ko sana may coach ako na magturo saken 😅 suggest naman kayo if san may legit may nakikita kasi ako sa fb na page kaso not sure if legit nga.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 495
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
eygiii

Trending Topics

Online now

Members online
776
Guests online
2,627
Total visitors
3,403

Forum statistics

Threads
2,320,243
Posts
29,204,991
Members
1,179,645
Latest member
Barney4286
Back
Top