🔒 Closed Aspire 7

Status
Not open for further replies.

BlacksheepHD

Eternal Poster
Mga sir paano ayusin tong screen ng akin kasi nag bli-blink sya ng black kabibili ko lang neto nung sept 12, 2022. acer aspire 7 ryzen 7 rtx3050ti.
 
if kaya mo isaksak sa monitor or tv mo sir much better. if gumagana yung sa tv mo ng no problem yung screen. yup may problema screen. baka kasi OS lang sira eh. if sa bios ba all goods siya or if kakaopen mo lang all goods yung display?
 
brand new? if yes then covered pa yan ng warranty, papalitan mo na lang
yes po nung sept 12 ko lang nabili

if kaya mo isaksak sa monitor or tv mo sir much better. if gumagana yung sa tv mo ng no problem yung screen. yup may problema screen. baka kasi OS lang sira eh. if sa bios ba all goods siya or if kakaopen mo lang all goods yung display?
Nung una ayos naman pero nung sumunod na araw nag blinking na ng black e
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 337
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
sasame9821

Trending Topics

Online now

Members online
1,160
Guests online
2,190
Total visitors
3,350

Forum statistics

Threads
2,316,489
Posts
29,186,931
Members
1,181,975
Latest member
pduc3396
Back
Top