🔒 Closed PHC Here We Go!!! (TalknText Only!)

Status
Not open for further replies.
Paps,about sa pdanet,
Bakit dko makapagdload gamit idm?
Paturo naman boss about dun kung bakit
Hindi sya makapagdload..
Sa net,FB,youtube etc. Ok naman sya sa surfing..sa downloading lang ako nasabit..paanu paps?
 
Paps,about sa pdanet,
Bakit dko makapagdload gamit idm?
Paturo naman boss about dun kung bakit
Hindi sya makapagdload..
Sa net,FB,ÿôutubê etc. Ok naman sya sa surfing..sa downloading lang ako nasabit..paanu paps?
same here sir.. pano po sa pagdownload.. or pang browae lang po ito? thankyou po
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 269
    Replies
  • 30K
    Views
  • 189
    Participants
Last reply from:
Skkrtskkrt

Online now

Members online
1,317
Guests online
2,976
Total visitors
4,293

Forum statistics

Threads
2,319,826
Posts
29,202,766
Members
1,179,979
Latest member
ralph27
Back
Top